Bangkok, Thailand


วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

If - Bread

Bread

If



If a picture paints a thousand words,
ถ้าภาพวาดนั้นสามารถแทนคำพูดได้เป็นพัน ๆ คำ
Then why can't I paint you?
แล้วทำไมฉันจึงไม่วาดภาพนั้นเล่า ?
The words will never show
คำพูดใด ๆ ก็ไม่อาจที่จะแสดงได้
the you I've come to know.
ถึงตัวเธอที่ฉันรู้จัก

If a face could launch a thousand ships,
ถ้าใบหน้าสวยขนาดทำให้เรือเป็นพัน ๆ ลำแล่นไปได้
Then where am I to go?
ถ้าอย่างนั้นฉันควรจะไปทางไหนดีน๊ะ?
There's no one home but you,
ที่บ้านก็ไม่มีใครนอกจากเธอ
You're all thats left me too.
เธอคือสิ่งเดียวที่เหลือสำหรับฉัน
And when my love for life is running dry,
และเมื่อความรักของฉันมันเกิดเหี่ยวแห้งลง
You come and pour yourself on me.
เธอได้เข้ามารินใจของเธอให้กับฉัน

If a man could be two places at one time,
ถ้าหากคนเราสามารถอยู่สองแห่งได้ในเวลาเดียวกัน
I'd be with you.
ฉันก็จะไปอยู่กับเธอ
Tomorrow and today, beside you all the way
ในวันพรุ่งนี้ และวันนี้.อยู่เคียงข้างเธอตลอดไป
If the world should stop revolving
ถ้าหากโลกเกิดหยุดหมุนขึ้นมา
spinning slowly down to die
โดยหมุนช้า ๆ จนกระทั่งหยุดหมุนไป

I'd spend the end with you.
ฉันก็จะใช้เวลาในตอนท้าย ๆ อยู่กับเธอ
And when the world was through,
และเมื่อโลกถึงคราวต้่องจบสิ้นลง
Then one by one the stars would all go out,
เมื่อดวงดาวแต่ละดวงก็จะต้องดับแสงลงไป
Then you and I would simply fly away
เมื่อนั้นทั้งเธอและฉันก็จะลอยล่องลับไปเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น