Bangkok, Thailand


วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2553

If you love me - Brenda Lee

If you love me - Brenda Lee


เพลงนี้เป็นเพลงช้า ๆ ของ Miss dynamite (Brenda Lee) ความหมายดีเหมือนกันครับ
เธอบอกว่า ไม่ว่าธรรมชาติจะเป็นอย่างไร เธอไม่วิตกกังวล เธอบอกว่า "ขอให้คุณรักฉัน และ
รักอย่างจริงใจ" เท่านั้นเป็นพอ ไม่ว่าคุณต้องการอะไรหนักหนาแค่ไหน หากคุณเอ่ยมาก็จะทำให้
เห็นมั้ยครัีบ




If you love me - Brenda Lee





If the sun should tumble from the sky
หากแม้นอาทิตย์จะถล่มทะลายจากท้องฟ้า
and the sea should suddenly run dry
หากทะเลมีอันต้องเหือดแห้งในทันใด
If you love me,really love me?
หากเธอรักฉัน รักอย่างจริงแท้
Let it happen, I won't care
ปล่อยให้มันเกิดไปเถิด,ฉันไม่กังวล

If it seems that everything is lost
ถ้าทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนว่ามันจะสลายไป
I will smile and never count the cost
ฉันก็จะยิ้มและจะไม่คิดถึงสิ่งที่ต้องเสียไป
If you love me, really love me?
ถ้าเธอรักฉัน,รักฉันอย่างแท้จริง
Let it happen, darling I won't care
ปล่้อยให้มันเกิดเลย,ที่รักฉันไม่สน

Shall I catch a shooting star?
ฉันควรจะคว้าเอาดาวตกไว้สักดวงไหม?
Shall I bring it where you are?
ฉันควรจะนำมันไปยังที่เธออยู่ดีไหม?
If you want me to I will
ถ้าหากเธอต้องการให้ฉันทำเช่นนั้น ฉันก็จะทำ

You can set me any task,
หากเธอต้องการให้ฉันทำอะไรที่เกินกำลัง
I'll do anying you ask
ฉันก็จะทำทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอต้องการ
If you'll only love me still
ถ้าหากเธอยังคงรักฉันอยู่

When at last, this life on earth is through
ครั้นถึงเวลาในท้ายที่สุด,ชีวิตฉันบนโลกนี้ฝ่าฟันไปได้
I will share eternity with you
ฉันจะแบ่งความเป็นนิรันดร์กับเธอ
If you love me really love me?
หากว่าเธอรักฉัน รักฉันจริง ๆ
Let it happen, I won't care
จงปล่อยให้มันเกิดขึ้น,ฉันไม่ใยดีเลย
If you love me, really love me?
ถ้าเธอรักฉัน,รักฉันอย่างจริงใจ
Let it happen, darling I won't care
ให้มันเกิดขึ้น,ที่รัก ฉันไม่ใยดีเลย







If you love me - Bobby Vinton




If you love me - Nana Mouskouri





If you love me - Kuh Ledesma




If you love me - Brenda Lee If you love me - Brenda Lee If you love me - Brenda Lee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น