Bangkok, Thailand


วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Why-Frankie Avalon

Why-Frankie Avalon


"Why" เพลงฮิตในปี 1959 ของ Frankie Avalon
เป็นซิงเกิลฮิตอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงป้อป ของ
The Billboard Hot 100 เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 1959,
และถือเป็นซิงเกิลอันดับ 1 เป็นเพลงสุดท้ายของปี 1950s.

เป็นผลงานการประพันธ์ของ Robert "Bob" Marcucci และ
Peter De Angelis. ซึ่งเป็นผู้จัดการและโปรดิวเซอร์ของเขาเอง
เป็นเพลงที่ติดอันดับ 1 เป็นเพลงที่ 2 ของเขา หลังจากที่ Venus
ผลงานเพลงของเขาเคยขึ้นถึงอันดับ 1 มาก่อนแล้ว และ Why
เป็นเพลงอันดับ 1 เพลงสุดท้ายในชีวิตของเขาด้วย

ในยุคต่อมา Donny Osmond นำมาร้องใหม่ในปี 1972.
ออกวางจำหน่ายเป็นแผ่นซิงเกิล ขึ้นสูงสุดอยู่ในอันดับที่ 13 ของ
The Billboard Hot 100.




Why-Frankie Avalon





I'll never let you go
ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เธอไป
Why, because I love you
ทำไม หละ.... เพราะฉันรักเธอนะสิ
I'll always love you so
ฉันจะรักเธอเช่นนี้ตลอดไป
Why, because you love me
ทำไม หละ..... เพราะเธอก็รักฉัน
No broken hearts for us
ไม่มีการอกหักสำหรับเรา
'Cause we love each other
เพราะเราต่างก็รักซึ่งกันและกัน
And with our faith and trust
ด้วยความเชื่ิอมั่นและความไว้วางใจ
There could be no other
ไม่อาจมีใครคนอื่น

We found the perfect love
เราได้พบรักที่สมบูรณ์แบบ
Yes, a love that's yours and mine
ใช่ รักของเราสองคนไง
I love you and you love me
คุณรักฉันและฉันก็รักคุณ
We'll love each other, dear
Forever
ที่รัก เราจะรักกันและกันตลอดไปนะจ๊ะ



Why - Donny Osmond





Why-Frankie Avalon Why-Frankie Avalon Why-Frankie Avalon


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น