Bangkok, Thailand


วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Lover's Moon - Glen Frey

Lover's moon - Glenn Frey


เพลงนี้ประพันธ์โดย Glenn Frey หนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งวง The Eagles เจ้าแห่งวงตำนานร้อคผู้ยิ่งใหญ่ ประสบความสำเร็จกับผลงานเพลงอย่าง The one you love, Found somebody และเพลงหวานอ้อน
สุดโรแมนติคเพลงนี้ Lover's moon

เรื่องราวของบทเพลงนี้ เป็นการคร่ำครวญของชายหนุ่มที่ระลึกถึงความหลัง ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติค กับดวงดาวที่ระยิบระยับท้องฟ้า ฉันคิดถึงเธอ คืนนี้เธอคงต้องอยู่ที่ไหนสักแห่งใต้แสงจันทร์ จันทร์เจ้าเอ๋ย รู้ไหมว่าเจ้ากำลังทำให้ฉันต้องระลึกถึงความทรงจำเก่าๆ ขอโอกาสอีกสักครั้งเถอะนะ ฉันรู้ว่าเธอกำลังรอฉันอยู่ ที่ใต้แสงจันทร์คืนนี้แหละ




Lover's Moon - Glenn Frey




There's a lover's moon tonight
ค่ำคืนนี้ พระจันทร์แห่งรักลอยเด่นอยู่บนฟากฟ้า
As I look back over my shoulder
เมื่อฉันหันไปมองข้างหลัง
All the stars are shining bright
ดวงดาวทั้งหมดกำลังเจิดจรัสอยู่บนนภา
Just like the nights when I used to hold her
ช่างเหมือนกับค่ำคืนที่ฉันเคยตระกองกอดเธอไว้
She's out there somewhere under the lover's moon
เธอได้จากฉันไปแล้ว ใต้พระจันทร์ที่เราเคยพลอดรักกัน

Lover's moon won't you shine on me
จันทร์เจ้าเอ๋ย เจ้าจะไม่ส่องแสงมาที่ฉันบ้างเลยหรือ
I'm dancing with a memory
ฉันกำลังโลดแล่นอยู่กับความทรงจำในครั้งที่มีเธออยู่
Wish I may, I wish I might
ฉันปรารถนาอยากจะมีความสุขแบบนั้นจัง
Have one last chance to hold her tight
ขอให้มีโอกาสเป็นครั้งสุดท้าย ที่จะกอดเธอแน่น ๆ แบบนั้น

CHORUS:

And she's waiting, I know she's waiting
และเธอก็เฝ้ารอ ฉันรู้ว่าเธอก็กำลังรอฉันอยู่
I know she waits for me Under the lover's moon
ฉันรู้ว่าเธอรอฉัน ในค่ำคืนที่พระจันทร์แห่งรักลอยเด่นอยู่บนฟากฟ้า

There's a lover's moon tonight
ค่ำคืนนี้พระจันทร์แห่งรักลอยเด่นอยู่บนฟากฟ้า
Shining down on half of this world
สาดแสงทาบทาลงมายังพื้นโลกเพียงซีกเดียว
So many souls are in its light
มีคนมากมายท่ามกลางแสงจันทร์นวลใย
But for me there is just one girl
แต่สำหรับฉันแล้ว มีเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น

And she's waiting, I know she's waiting
I know she waits for me Under the lover's moon

Under the lover's Moon
Under the lover's Moon





Lover's moon - Glenn Frey Lover's moon - Glenn Frey Lover's moon - Glenn Frey

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น