Bangkok, Thailand


วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

GO - Tina Charles

GO - Tina Charles


Tina Charles เกิดเมื่อ 10 มีนาคม1954,ที่เมือง Whitechapel, เธอเป็นนักร้องชาวอังกฤษที่ประสบความสำเร็จกับงานเพลงในแนวดิสโก้ ในช่วงปลายทศวรรษที่ 70's ก่อนหน้านั้นเธอเป็นนักร้อง Back Up และขยับขึ้นมาเป็นนักร้องนำในแนว Disco เมื่อปี 1975 กับเพลงฮิตเก่าๆของ Bruce Springsteen.ที่ชื่อ "I'm On Fire". ขึ้นถึงอันดับ 4. ของอังกฤษใน The UK Singles Chart, และ อันดับที่ 26 ของ The Billboard Hot 100.

อัลบั้ม "I Love To Love (But My Baby Loves To Dance)" ใช้เวลา 3 สัปดาห์ไต่ขึ้นถึงอันดับ 1 ในอังกฤษ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 1976,เพลงฮิตอย่าง "Dance Little Lady Dance"."Love Me Like A Lover", "Dr Love", "Rendezvous" และ "Love Bug"ทำให้เธอกลายเป็นนักร้องดาวรุ่งแห่งยุค ดังไปทั่วทั้งยุโรป เอเซีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนักในอเมริกา
และเพลง GO ที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมในต่างประเทศ แต่เมืองไทยกลับฮิตระเบิด
น่าจะดังกว่าเพลงอื่นๆของเธอ



GO - Tina Charles




Go Oh baby go,
โอ้ พ่อหนุ่มจงไปซะ
Go, oh baby go,
โอ้ พ่อหนุ่ม จงไปซะ
Go Before you break another heart
ไปซะ ก่อนที่เธอจะไปหักอกใครอีก
Before another Teardrop starts
ก่อนที่จะเกิดอีกหนึ่งหยดน้ำตา
You'd better run from me go I love you so,
เธอควรที่จะรีบไปเสียก่อนที่ฉันจะตกหลุมรักเธอ

Go Before I look into your eye
ไปเสีย ก่อนที่ฉันจะจ้องตาเธอ
And start believing all your life
และเริ่มจะเชื่อในคำโกหกต่างๆของเธอ
Don't make it hard for me, go
อย่าทำให้มันยุ่งยากสำหรับฉันเลย จงไปเสียเถอะ
Oh baby You know I like you
โอ้ พ่อหนุ่ม เธอรู้ดีว่าฉันนั้นชอบเธอ
but I don't love you
แต่ฉันยังไม่ได้รักเธอ
You know I want you
เธอรู้ดีว่าฉันนั้นต้องการเธอ
but I don't want to
แต่ฉันนั้นไม่ได้ต้องการเธอซักหน่อย

'Cause when I see you with somebody else
เพราะเมื่อฉันเห็นเธออยู่กับใครคนอื่น
I know I'm only fooling myself
ฉันรู้ว่าฉันคงทำได้แค่หลอกตัวเอง
It's just a game to you or make believe
มันก็เป็นแค่เกมส์สำหรับเธอ หรือแค่ทำให้หลงเชื่อ
You wear your heart on your sleeve,
เธอสวมหัวใจปลอมๆโชว์อยู่บนแขนเสื้อของเธอ

Go Before you break another heart
Before another Teardrop starts
You'd better run from me go I love you so,

Go Before I look into your eye
ไปเสีย ก่อนที่ฉันจะจ้องตาเธอ
And start believing all your life
และเริ่มต้นเชื่อในการกระทำต่าง ๆ ในชีวิตเธอ
Don't make it hard for me, go
อย่าทำให้มันยุ่งยากสำหรับฉันเลย จงไปเสียเถอะ
Oh baby You know you got me dancing on a street
โอ้พ่อหนุ่ม เธอรู้ดีว่าเธอทำให้ฉันเต้นแร้งเต้นกาอยู่บนถนน
I'm like a puppet and I'm weakening
ฉันก็เหมือนกับหุ่นนั่นแหละ และฉันนั้นก้อกำลังป้อแป้
You got the power to make it right
เธอนั้นมีพลังที่สามารถทำอะไรก็ได้

What'd you do is baby hold me tight
สิ่งเธอเธอควรจะทำคือกอดฉันเอาไว้แน่นๆ
If I can be the only fish in your sea
หากฉันนั้นเป็นแค่ลูกไก่ในกำมือเธอ
And I just wanna be free, Oh baby Go
ฉันนั้นก้อขอที่จะเป็นอิสระดีกว่า โอ้พ่อหนุ่มจงไปซะ
Go Before you break another heart
ไปซะ ก่อนที่เธอจะไปหักอกใครอีก
Before another Teardrop starts
ก่อนที่จะเกิดอีกหนึ่งหยดน้ำตา
You'd better run from me go I love you so,
เธอน่าจะรีบไปเสียก่อนเพราะฉันรักเธอเหลือเกิน

...Oh baby go, ......Go
Go Before I look into your eye
And start believing all your life
Don't make it hard for me, go


sleeve = ข้อมือสื้อ,แขนเสื้อ....puppet = หุ่น.....
fish in your sea = ปลาอยู่ในทะเลของเธอ (สำนวน) ลูกไก่อยู่ในกำมือ หรือ นกในกรง






GO - Tina Charles GO - Tina Charles Bad GO - Tina Charles

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น