Bangkok, Thailand


วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

Judy Judy Judy - Johnny Tillotson

Judy Judy Judy - Johnny Tillotson


Johnny Tillotson หรือ John Tillotson นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน เกิดเมื่อ 20 เมษายน 1939 ที่ เมืองแจ้คสันวิล
รัฐฟลอริดา เขาอัดแผ่นเสียงและเล่นละครเวทีตั้งแต่สมัยยังเรียนมัธยม, พอเรียนมหาวิทยาลัยที่ University of Florida, ก็มีรายการ
วาไรตี้โชว์ ทางสถานีโทรทัศน์เป็นของตัวเอง

ด้านการศึกษาเขามีดีกรีปริญญาตรีวารสารศาตร์จากมหาวิทยาลัย เมื่อปี1959 และมีกิจการห้องอัดแผ่นเสียง Cadence Records เป็นของตนเองแล้วจึงย้ายไปอยู่ที่กรุงนิวยอร์ค

ปี 1960, เขาอัดแผ่นครั้งแรกชื่ออัลบั้ม"Poetry in Motion"ขึ้นถึงอันดับ 2 The Billboard Hot 100 pop music charts ในอเมริกา และอันดับ 1 UK Singles Chart. ในอังกฤษ

แนวเพลงของTillotson ประสบความสำเร็จทั้ง country music charts และ pop charts. ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัล Grammy Award ในฐานะนักร้องยอดเยี่ยมในปี 1965.
และยังมีผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์และโทรทัศน์ด้วย

40 ปีในวงการเพลง ซิงเกิลของเขาขึ้นชาร์ทบิลบอร์ดมากถึง 26 เพลง ดังไปทั่วทั้งในอเมริกาและในหลายๆประเทศ ด้วยบทเพลงรักอมตะ
แสนหวาน เช่น Dreamy Eyes , Why Do I Love You So, Cutie Pie, Princess Princess , Judy Judy Judy , Without You , Poetry in Motion , Send Me the Pillow You Dream On
เคยมาเปิดการแสดงที่เมืองไทยที่ดุสิตธานีเมื่อ 20 ปีที่แล้ว และครั้งล่าสุด
เมื่อเดือนธันวาคม 2548 ชื่อคอนเสิร์ต A Romantic Evening With Johnny Tillotson ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัลพลาซ่า(ลาดพร้าว) ท่ามกลางแฟนเพลงคนไทยยุค 60 ที่ร่วมเข้าชมและร่วมร้องคลอตามกันอย่างมีความสุขกระหึ่มห้อง





Judy Judy Judy - Johnny Tillotson





Judy's got the lips I love to kiss
And when she walks she's got the cutest twist
She's grown up before my eyes and all at once
I realize
Judy, Judy, Judy I love you

จูดี้มีริมฝีปากที่ฉันชอบจุมพิต
และเวลาเธอเดิน เธอมีท่าทางที่น่ารักที่สุด
เธอโตขึ้นต่อหน้าฉัน และในบัดนั้น
ฉันตระหนักว่า
จูดี้ จูดี้ จูดี้ ฉันรักเธอ

Judy's got the hands I love to touch
The way she wrinkles her nose, it's just too much
No more shirts and tight blue jeans,
all at once she's seventeen
Judy, Judy, Judy I love you

จูดี้มีมือที่ฉันชอบสัมผัส
แบบที่เธอขยับจมูก มันยิ่งมากมาย
ไม่ใส่เสื้อเชิร์ตและกางเกงยีนส์ฟิตๆ อีกต่อไป
เผลอแป๊บเดียวเธอก็สิบเจ็ดแล้ว
จูดี้ จูดี้ จูดี้ ฉันรักเธอ

I'm prayin' I'll stay in her heart for evermore
Cause she's the girl I've dreamed of, that I've been
waiting for

ฉันกำลังภาวนาอยู่ว่า ฉันจะขออยู่ในใจเธอตลอดไป
เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ฉันใฝ่ฝันหา ที่ฉันรอเรื่อยมา

Judy's gonna share my life some day
And in my heart I know she's gonna stay
(And I'll be true to her in every way)
When I look into her eyes I just can't help
but feel alive
Judy, Judy, Judy I love you

จูดี้จะใช้ชีวิตร่วมกันกับฉันสักวัน
และ ในหัวใจฉัน รู้ว่าเธอจะมาอยู่
(ฉันจะจริงใจกับเธอในทุกๆทาง)
เมื่อฉันมองเข้าไปในดวงตา ฉันหลีกไม่พ้น
แต่ก็รู้สึกมีชีวิตชีวา

I'm prayin' I'll stay in her heart for evermore
Cause she's the girl I've dreamed of, that I've been
waiting for

ฉันกำลังภาวนาอยู่ว่า ฉันจะขออยู่ในใจเธอตลอดไป
เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ฉันใฝ่ฝันหา ที่ฉันรอเรื่อยมา




Judy Judy Judy - Johnny Tillotson Judy Judy Judy - Johnny Tillotson Judy Judy Judy - Johnny Tillotson

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น