Bangkok, Thailand


วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

More - Andy Williams

More - Andy Williams


มากกว่าความรักที่ยิ่งใหญ่ใดๆในโลกที่เคยรับรู้ เป็นความรักที่ฉันมอบแด่เธอผู้เดียว
มากเกินกว่าที่จะสรรหาคำบรรยายใดๆมาเปรียบ ฉันมีชีวิตอยู่ทุกวันนี้เพื่อรักเธอให้มากขึ้นทุกวัน

More เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์อิตาลีเรื่อง Mondo Cane ในปี 1962 โดยต้นฉบับเป็นภาษาอิตาเลี่ยนชื่อเพลง Ti Guardero Nel Cuore แต่งโดย Riz Ortolani และ Nini Oliviero ส่วนเนื้อภาษาอังกฤษโดย Norman Newell, OBE บางครั้งเขาอาจจะใช้นามแฝงว่า David West นักแต่งเพลงกิตติมศักดิ์ ที่เป็นโปรดิวเซอร์คนดังชาวอังกฤษ เจ้าของ ผู้จัดการบริษัท EMI Columbia ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องดังๆในยุค 50-60s อย่าง Shirley Bassey, Vera Lynn, Russ Conway, Bette Midler, Judy Garland, Petula Clark, , Peter and Gordon.

กับบทเพลงดังๆที่เป็นผลงานของเขาอย่างเช่น "My Thanks To You" "Portrait of My Love" "This Is My Life" ("La Vita"),The Importance of Your Love" ("Important C'est La Rose",) "Never, Never, Never" ("Grande, Grande Grande"). "Sailor", "A World Without Love".
เพลงนี้ได้รับความนิยมมากๆจากเสียงร้องของ Bobby Darin และ Frank Sinatra แต่ในบ้านเราจะคุ้นหุกับเสียงร้องของ Andy Williams





More - Andy Williams





More than the greatest love
มากยิ่งกว่าความรักอันยิ่งใหญ่
the world has known
เท่าที่โลกเคยรู้จักมา
This is the love I'll give to you alone
นี่คือความรักที่ฉันจะมอบให้เธอคนเดียว
More than the simple words
มากยิ่งกว่าคำพูดธรรมดา ๆ
I try to say
ที่ฉันพยายามจะเอ่ย
I only live to love you more each day
ฉันอยู่เพื่อรักเธอมากขึ้นทุกวัน

More than you'll ever know
มากกว่าเธอเีคยได้ประจักษ์
my arms long to hold you so
อ้อมแขนฉันปรารถนาที่จะได้กอดเธอจัง
My life will be in your keeping,
ชีวิตของฉันจะอยู่ในการทนุถนอม
waking, sleeping, laughing, weeping
ในยามตื่น ยามหลับ ยามหัวเราะ และยามร่ำไห้ของคุณ
Longer than always is long long time
นานยิ่งกว่าที่เคยนาน ก็คือนานเกินนาน
But far beyond forever
แต่ว่าไกลเหนือกัลปวสนานนั้น
you'll be mine
เธอจะเป็นของฉัน

I know I never lived before
ฉันรู้ว่าฉันนั้นไม่เคยร่วมชีวิตมาก่อน
and my heart is very sure
แต่หัวใจของฉันนี้แน่วแน่มาก
No one else could love you more
ไม่มี่ใครอื่นสามารถรักเธอได้มากกว่า

I know I never lived before
and my heart is very sure
No one else could love you more





More - Andy Williams More - Andy Williams More - Andy Williams

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น