Bangkok, Thailand


วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

You - Jim Brickman & Tara Maclean

You - Jim Brickman & Tara Maclean


เป็นเพลงในอัลบั้ม "Love Songs & Lullabies" ของ Jim Brickman นักประพันธ์เพลงอัจฉริยะ และนักเปียนโนโรแมนติคระดับโลก อัลบั้มนี้ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2002 นับว่าเป็นเพลงดีที่น่าฟังอีกเพลงหนึ่งของ Tara MacLean เนื้อหาของเพลงนี้กล่าวถึง You “เธอ” ที่ทำให้ฉันเปลี่ยนแปลงไปจากคนที่เคยรู้สึกว่าตัวเองมีความสุขดีอยู่แล้วกับการอยู่คนเดียว ไม่เคยมีความรู้สึกเดียวดาย ฉันไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสนี้ I guess I didn't see the possibility ทั้งที่มันอาจจะรอมาตลอดแต่ไม่เคยชนะใจฉันได้ “it never cross my mind” จนกระทั่งเธอมาทำให้ฉันตาสว่างขึ้น Till you opened up my eyes

เดี๋ยวนี้สิ่งที่ฉันคิดคือ เธอเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน อยู่ในความฝัน อยู่ในดวงใจ ฉันรู้ว่าแท้จริงแล้วฉันเป็นของเธอ “I belong with you” เพราะเธออยู่ในโลกของฉัน อยู่ในอ้อมแขน ทำให้ฉันรู้สึกว่ามีทุกสิ่งทุกอย่าง เดี๋ยวนี้ฉันนึกไม่ออกว่าหากขาดเธอแล้วฉันจะทำอย่างไรฉันไม่นึกว่าความรักจะเป็นอย่างนี้ เป็นเรื่องคาดไม่ถึงที่เธอสามารถดึงดูดใจฉันได้



You - Jim Brickman & Tara Maclean



I never felt alone

I was happy on my own

And who would ever know there was something missing

I guess I didn't see the possibility

It was waiting all the time

But it never crossed my mind

Till you opened up my eyes

Now all I think about is

ฉันไม่เคยรู้สึกเหงา

ฉันมีความสุขกับตัวฉันเอง

แต่ใครจะรู้ล่ะว่า ยังมีบางอย่างที่ขาดหายไป

ฉันไม่คิดว่าจะเป็นไปได้

กับสิ่งที่ฉันรอคอยตลอดมา

และมันก็ไม่เคยผ่านเข้ามาในใจของฉันซะที

จนกระทั่งเธอเปิดดวงตาของฉัน

และตอนนี้สิ่งที่ฉันคิดทั้งหมดคือ...


CHORUS: You in my life

In my dreams

In my heart I know it's true

That I belong with you

Because of you in my world

In my arms

I have everything and now

I can't imagine what I'd do

Without you

เธอ...ในชีวิตของฉัน

ในความฝันของฉัน

ในหัวใจของฉัน.. ฉันรู้ว่าเธอใช่

คนที่คู่ควรกับฉัน

เพราะว่า.. เธออยู่ในโลกของฉัน

ในอ้อมกอดของฉัน

ตอนนี้ฉันมีทุกๆอย่างแล้ว

ฉันไม่อยากจินตนาการเลยว่า ฉันจะอยู่ได้อย่างไร

ถ้าไม่มีเธอ...


I never thought that love could be

Such a curiosity

But what attracted you to me

Was so unexpected

But it was waiting all the time

And it never crossed my mind

Until you opened up my eyes

Now all I think about is

ฉันไม่คิดเลยว่า ความรักจะเกิดขึ้นได้

เหมือนกับความอยากรู้

อะไรกันนะที่เธอดึงดูดฉัน

ไม่นึกไม่ฝันเลย

แต่ก็ยังรอมันเสมอมา

แต่มันก็ไม่เคยผ่านเข้ามาในใจของฉันซะที

จนกระทั่ง เธอเปิดดวงตาของฉัน

แล้วตอนนี้สิ่งที่ฉันคิดทั้งหมดก็คือ..

CHORUS (x2)


In my life

In my dreams

In my heart I know it's true

That I belong with you

Because of you in my world

In my arms

I have everything and now

I can't imagine what I'd do

I can't imagine what I'd do

Without you

Without you

เธอ...ในชีวิตของฉัน

ในความฝันของฉัน

ในหัวใจของฉัน.. ฉันรู้ว่าเธอใช่

คนที่คู่ควรกับฉัน

เพราะว่า เธออยู่ในโลกของฉัน

ในอ้อมกอดของฉัน

ตอนนี้ฉันมีทุกๆอย่างแล้ว

ฉันไม่อยากจินตนาการเลยว่า ฉันจะอยู่ได้อย่างไร

ฉันไม่อยากจะคิดเลยเลยว่า ฉันจะอยู่ได้อย่างไร


ถ้าไม่มีเธอ

ถ้าไม่มีเธอ





You - Jim Brickman & Tara Maclean You - Jim Brickman & Tara Maclean You - Jim Brickman & Tara Maclean

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น