Bangkok, Thailand


วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

How Do I Live - LeAnn Rimes

How Do I Live - LeAnn Rimes


LeAnn Rimes เข้าสู่วงการเพลงเมื่อเธออายุเพียงแค่ 13 ปี และเริ่มเป็นที่รู้จักในเมืองไทยจากเพลง How Do I Live และ Can’t Fight the Moonlight ที่อยู่ในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Coyote Ugly

LeAnn Rimes นับเป็นศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง โดยสามารถทำยอดจำหน่ายอัลบั้มไปได้กว่า 20 ล้านชุด และยังเป็นเจ้าของรางวัล Grammy อีกหลายรางวัล

สำหรับเพลง How do I live นี้เผลิตในปี 1997 แต่งโดย Diane Warren, ร้องโดย LeAnn Rimes, และตามมาด้วย Trisha Yearwood. เป็นเพลงจากซาวด์แทร็กซ์ของหนังเรื่อง Con Air เวอร์ชั่นของ LeAnn Rimes, เป็นแนว PoP มาตรฐาน ส่วนเวอร์ชั่นของTrisha Yearwood. ที่ออกมาในแนวคันทรี่มากขึ้น แต่ทั้ง 2 เวอร์ชั่น ต่างก็ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะของ Yearwood นั้นได้รับรางวัล Grammy Award for Best Female Country Vocal Performance, ส่วนของ Rimes นั้นจำหน่ายได้มากกว่า 3 ล้าน copies.และขึ้นสู่ The Billboard Hot 100 chart ถึง 69 สัปดาห์ และนานถึง 34 สัปดาห์ของ UK singles chart.ในอังกฤษ




How Do I Live - LeAnn Rimes




How do I get through one night without you
ฉันจะรอดผ่านคืนนี้ไปได้อย่างไร..ถ้าไม่มีเธอ
If i had to live without you
ถ้าฉันต้องอยู่ต่อไปโดยไม่มีเธอ
What kinda life would that be
ชีวิตนั้นจะเป็นเช่นไร
Oh and I, I need you in my arms need you to hold
ฉันต้องการเธอ..ฉันต้องการให้เธอมาอยู่ในอ้อมกอดของฉัน ให้เธอกอดฉัน
You're my world, my heart, my soul
เธอคือโลกของฉัน เธอคือหัวใจของฉัน เธอคือจิตวิญญาณของฉัน
If you ever leave
ถ้าเธอทิ้งฉันไป
Baby you would take away everything good in my life
เธอเอาสิ่งดี ๆ ในชีวิตฉันไปด้วย
Without you there'd be no sun in my sky
ไม่มีเธอ..ไม่มีดวงตะวันในท้องฟ้าของฉัน
There would be no love in my life
ไม่มีรักในชีวิตฉัน
There'd be no world left for me
ไม่มีอะไรเหลืออีกในชีวิตฉัน
And I, baby i don't know what i would do
ฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร
I'd be lost if i lost you
ฉันสูญสิ้นทุกอย่าง
if you ever leave
หากเธอจะทิ้งฉันไป
baby, you would take away everything real in my life
เธอจะเอาทุกอย่างในชีวิต ทุกอย่างที่เป็นจริงในชีวิตฉันไปด้วย
And tell me now
บอกฉันทีสิว่า
How do I live without you
ฉันจะอยู่อย่าไร..ถ้าต้องอยู่โดยไม่มีเธอ
I want to know
อยากจะรู้จริง
How do i breathe without you
ฉันจะมีลมหายใจต่อไปได้อย่างไร
if you ever go
ถ้าเธอจากฉันไป
How do i ever, ever survive
ฉันจะมีชีวิตรอดอยู่ต่อไปได้อย่างไร
How do I, How do I, Oh How do I live
ฉันจะอยู่..อย่างไร..อย่างไร..ฉันจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อย่างไร
If you ever leave
ถ้าเธอทิ้งฉันไป
Baby you would take away everything
เธอเอาทุกอย่างไปด้วย
Need you with me
ฉันต้องการให้เธออยู่กับฉัน
Baby 'cause you know
เธอก็น่าจะรู้
That you're everything good in my life
ว่าเธอคือทุกอย่างที่ดี ๆ ในชีวิตฉัน
And tell me now
บอกฉันอีกทีสิว่า





How Do I Live - LeAnn Rimes How Do I Live - LeAnn Rimes How Do I Live - LeAnn Rimes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น