Bangkok, Thailand


วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

The Wedding - Julie Rogers

The Wedding - Julie Rogers

ถ้าจะจัดลำดับนักร้องหญิงที่ได้รับความนิยมจากคนฟังแล้วชื่อของเธอต้องอยู่ในลำดับต้นๆ Julie Rogers เจ้าของเสียงเพลง The Wedding ที่เคยติดอันดับ 3 ชาร์ทเพลงของประเทศอังกฤษ เมื่อปี 1963

เธอฝึกหัดร้องเพลงตั้งแต่ยังเด็กๆ พร้อมทั้งปูพื้นฐานทางด้านดนตรี จากการเรียนเปียนโน ประกอบกับการที่เธอมี
พรสววรค์ทางด้านการร้องเพลง จึงทำให้อาชีพของเธอไปได้สวย เริ่มจาก การร้องกับวง TEDDY FOSTER ORCHESTRA

จนออกแผ่นเสียงแผ่นแรกของเธอคือ 'It's Magic' เพลงของเธอถูกนำไปเปิดทางสถานีวิทยุ และสถานีโทรทัศน์
ส่วนแผ่นที่ 2 ของเธอชื่อว่า, 'The Wedding', ดังกระหึ่มไปทั้งโลกขายดีเป็นอันดับ 1 โดยขายได้มากกว่า 15 ล้านก้อปปี้ส์ เพลงนี้ถูกนำมาใช้ในพิธีแต่งงานของคนทั่วโลกมากที่สุดจนปัจจุบัน เนื่องจากมีเนื้อร้องที่สื่อถึงความเป็นเจ้าสาวได้อย่างตรงไปตรงมา






The Wedding - Julie Rogers



You by my side, that's how I see us.
เธอเคียงข้างฉัน,นั่นคือลักษณะที่ฉันเห็นเราทั้งสอง
I close my eyes, and I can see us.
ฉันก็หลับตาลง,แล้วก็สามารถเห็นเราทั้งคู่
We're on our way to say, "I Do."
เราอยู่บนหนทางที่จะกล่าวคำว่า "ฉันเต็มใจ"
My secret dreams have all come true
ความฝันที่ซ่อนเร้นของฉันเป็นความจริงแล้ว

I see the church, I see the people,
ฉันมองเห็นโบสถ์,ฉันมองเห็นคน
Your folks and mine happy and smiling.
ญาติมิตรของคุณและัฉันต่างสุขใจและแย้มยิ้ม
And I can hear sweet voices singing,
และฉันสามารถได้ยินเสียงอันหวานซึ้งว่า
"Avé Maria."
ขออวยพรแด่พระนางมาเรีย

Oh, my love, my love,
โอ,ความรักของฉัน,ความรักของฉัน
This can really be that some day
นี่คงเป็นจริงได้สักวันหนึ่ง
you'll walk, down the aisle with me.
เธอจะเดิน,ไปบนทางเดินในโบสถ์กับฉัน
Let it be, make it be,
ขอให้มันเป็นไป จงทำให้เป็นไปว่า
That I'm the one for you.
ฉันคือผู้เดี่ยวผู้นั้นสำหรับเธฮ
I'd be yours, all yours,now and forever.
ฉันขอเป็นของเธอ,ของเธอตลอด,เดี๋ยวนี้และตลอดไป

I see us now, your hand in my hand.
ฉันเห็นเราทั้งสองขณะนี้,มือเธออยู่ในมือฉัน
This is the hour, this is the moment.
นี่แหละคือโอกาศ,นี่คือช่วงเวลาที่ต้องการ
And I can hear sweet voices singing,
และฉันสามารถได้ยินเสียงร้องอันหวานซึ้ง
"Avé Maria, avé Maria, avé Maria."
ขออวยพรแด่พระแม่มาเรีย







Gloria Lasso - La Novia




The Wedding - Julie Rogers The Wedding - Julie Rogers The Wedding - Julie Rogers

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น