Bangkok, Thailand


วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

Eternal Flame - The Bangles


เพลงดั้งเดิมเป็นของวงThe Bangles. ซึ่งความหมายของ Eternal flame คือเปลวไฟที่ไม่มีวันดับ ทำให้เกิดการลุกไหม้ซึ่งจะขึ้นอยู่กับวัตถุที่ติดไฟนั้นๆว่าจะเป็นเชื้อเพลิง ประเภทไหน เช่น ไม้ น้ำมัน กาซ

Eternal flames มักถูกใช้เป็นสัญญลักษณ์เพื่อความทรงจำแด่บุคคลผู้มีความสำคัญระดับชาติหรือกลุ่มผู้กล้าหรือบุคคลชั้นสูงที่ควรได้รับการยกย่อง

The eternal flame เป็นอนุสรณ์แก่ประธานาธิบดีเคนเนดี้ของสหรัฐอเมริกาในปี 1963 ซึ่งเป็นครั้งแรกในโลกที่มอบให้เป็นบำเหน็จ โดยตรงแก่บุคคลในวาระที่ได้จากไป




Eternal Flame - The Bangles





Close your eyes
ปิดตาของคุณ
Give me your hand darling
แล้วส่งมือมาให้ฉันซิ่ ที่รัก
Do you feel my heart beat
รู้สึกถึงหัวใจของฉันที่สั่นไหวมั้ย
Do you understand
คุณเข้าใจรึเปล่า
Do you feel the same
รู้สึกเหมือนฉันมั้ย
Am I only dreaming
หรือว่าฉันฝันไป
Is this burning an eternal flame
หรือว่านี่มันคือเปลวไฟที่ลุกโชนไม่มีที่สิ้นสุด
I believe it's meant to be, darling
ฉันเชื่อ ในความหมายของมัน ที่รัก
I watch you when you're sleeping
ฉันเฝ้ามองคุณ ยามที่คุณหลับ
You belong with me
คุณเป็นของฉัน
Do you feel the same
คุณรู้สึกแบบฉันหรือเปล่า
Am I only dreaming
หรือฉันแค่ฝันไป
Or is this burning an eternal flame
หรือนี่คือเปลวไฟร้อนแรงที่กำลังเผาผลาญ
Say my name
เรียกชื่อฉันซิ่
Sunshine through the rain
แสงจะส่องผ่านสายฝน
My whole life so lonely
ฉันโดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงามาทั้งชีวิต
Till you come and case my pain
จนกระทั่ง คุณก้าวเข้ามาลบความปวดร้าวของฉัน
I don't want to lose this feeling...oh...
ฉันไม่ต้องการสูญเสียความรู้สึกนี้ไป





Eternal Flame - Atomic Kitten


Eternal Flame - The Bangles Eternal Flame - The Bangles Eternal Flame - The Bangles


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น